Địa chỉ mua giỏ hoa trái cây đẹp và giá rẻ tại TPHCM

7:00 - 20:00
cart 0
Địa chỉ mua giỏ hoa trái cây đẹp và giá rẻ tại TPHCM
Ngày đăng: 31/10/2022 02:31 PM

    Hiện nay các giỏ hoa trái cây luôn là món quà được mọi người yêu thích và ưu tiên lựa chọn làm quà tặng. Cũng chính vì vậy, đã có rất nhiều cửa hàng hiện nay được mở ra để đáp ứng xu hướng này, tuy nhiên điều đó lại khiến cho người tiêu dùng băn khoăn, không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để đặt mua uy tín, chất lượng.

    Nhận biết được điều đó, thông qua bài viết này, Thanh Xuân sẽ giúp bạn giải đáp và cập nhật địa chỉ mua giỏ hoa trái cây đẹp, uy tín, chất lượng mà giá cả lại siêu hạt dẻ ở thành phố Hồ Chí Minh.

    Những tiêu chí lựa chọn một cửa hàng đặt giỏ hoa trái cây uy tín

    Đã bao giờ bạn phải đối mặt với tình trạng không hài lòng, hụt hẫng khi đặt niềm tin tại một cửa hàng bán đồ kém chất lượng chưa? Điều này không những khiến bạn cảm thấy khó chịu mà thậm chí còn khiến cho tình cảm của bạn và đối phương bị rạn nứt. Bởi một món quà chất lượng không chỉ thể hiện tình cảm mà còn thể hiện sự chân thành của bạn dành cho đối phương.

    Giỏ hoa trái cây siêu ấn tượng

    Giỏ hoa trái cây siêu ấn tượng

    Một cửa hàng đặt giỏ trái cây chất lượng, cần đảm bảo các tiêu chí sau:

    • Trái cây chất lượng: trái cây đảm bảo thơm ngon, tươi, không thối, không dập, không chứa thuốc trừ sâu, chất bảo quản, đa dạng, phong phú đảm bảo tốt cho sức khỏe người sử dụng.
    • Hoa tươi: luôn được đảm bảo tươi mới mỗi ngày, đặc biệt đa dạng nhằm đáp ứng được nhu cầu, sở thích của khách hàng.
    • Giao hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng: giỏ hoa trái cây muốn đảm bảo được chất lượng trọn vẹn 100% thì cần phải giao hàng nhanh, không dập trong quá trình vận chuyển.
    • Mẫu mã đa dạng, phong phú: ngoài chất lượng của trái cây, hoa tươi, một món quà còn cần được chuẩn bị trang trí đẹp mắt, sang trọng. Vì thế những thiết kế giỏ quà tặng đẹp mắt, đa dạng chắc chắn sẽ là một điểm cộng lớn cửa hàng khi khách hàng lựa chọn mua.

    Tiệm hoa Thanh Xuân - Địa chỉ đặt giỏ hoa trái cây uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh

    Một giỏ trái cây sang trọng, đẹp mắt, độc đáo sẽ là món quà tặng đắt giá hơn rất nhiều so với hộp bánh, kẹo hay là chai rượu bởi nó mang đến một giá trị cực kì lớn đến cho sức khỏe người dùng, bên cạnh đó còn thể hiện tấm lòng chân thành, sự chu đáo, cẩn thận của người tặng dành cho người được tặng. 

    Giỏ quà tặng chất lượng, tâm lý

    Giỏ quà tặng chất lượng, tâm lý

    Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố lớn, vì thế không quá khó để có thể bắt gặp một cửa hàng hoa tươi, quà tặng ở đây. Nhưng để đảm bảo chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng đáp ứng được nhu cầu của bạn thì bạn có thể tham khảo tiệm hoa Thanh Xuân ở địa chỉ 08 Đặng Văn Sâm, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Mẫu giỏ quà tặng tại tiệm hoa Thanh Xuân

    Mẫu giỏ quà tặng tại tiệm hoa Thanh Xuân

    Tiệm hoa Thanh Xuân cam kết luôn đảm bảo chất lượng các sản phẩm hoa, quả nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trái cây được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, nguồn nhập nhằm an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không chứa chất bảo quản, thuốc trừ sâu, trái cây luôn tươi, ngon, không dập nát, thối. Hoa tươi đa dạng, từ các loài hoa trong và ngoài nước để đáp ứng nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng

    Bên cạnh đó, Thanh Xuân cũng đáp ứng được các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú từ bàn tay tỉ mỉ của các nghệ nhân nổi tiếng, đáp ứng được tiêu chí đẹp, độc, lạ.

    shop hoa thanh xuân

    Ngoài ra, tiệm hoa Thanh Xuân cũng cam kết giao hàng nhanh chóng trong vòng 90 phút nội thành, để đảm bảo hoa quả luôn tươi, ngon. Và có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi thường xuyên dành cho khách hàng, giá cả rẻ, giúp tiết kiệm hồng bao dành cho bạn. 

    Chất lượng cao, giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, tư vấn tận tình đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tiệm hoa Thanh Xuân cam kết chắc chắn mỗi khách hàng khi đến với Thanh Xuân đều được nhận nhiều hơn là một bó hoa, một món quà.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng đặt giỏ hoa trái cây làm quà tặng thì nhất định phải ghé chân tới tiệm hoa Thanh Xuân 1 lần bạn nhé!

    Tham khảo: 99+ mẫu giỏ hoa trái cây quà tặng đẹp và ý nghĩa

    Zalo
    Hotline
    090 267 01 18