Mẫu hoa khai trương sang trọng, đẳng cấp và tinh tế

7:00 - 20:00
cart 0
Mẫu hoa khai trương sang trọng, đẳng cấp và tinh tế
Ngày đăng: 25/10/2022 09:36 AM

    Hoa tươi mang tới vượng khí cho cửa hàng ngay ngày khai trương bởi chúng tượng trưng cho sự tươi mới, rực rỡ và tài lộc. Một mẫu hoa khai trương sang trọng, đẳng cấp, đẹp đẽ sẽ tạo được ấn tượng, thể hiện sự quan tâm, tinh tế của người tặng.

    Thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng quán trà hoa Thanh Xuân cập nhật thêm các mẫu hoa khai trương sang trọng, đẳng cấp và thời thượng nhất hiện nay nhé!

    Các kiểu dáng hoa khai trương sang trọng phổ biến

    Tùy theo các dịp khai trương cửa hàng, doanh nghiệp hay spa,...mà các mẫu hoa khai trương cũng được thiết kế phù hợp. Hiện nay, phổ biến phải kể đến các dạng giỏ hoa, kệ hoa, lẵng hoa.

    Giỏ hoa mừng khai trương

    Nếu bạn dự các buổi lễ khai trương nhỏ, vừa, không gian hẹp thì nên lựa chọn các mẫu thiết kế giỏ hoa khai trương. Các mẫu giỏ hoa khai trương được thiết kế với kích thước vừa phải tạo cho không gian buổi lễ trở lên sang trọng, tươi mới và ý nghĩa hơn.

    Mẫu giỏ hoa hồng tặng khai trương tại tiệm hoa Thanh Xuân

    Mẫu giỏ hoa hồng tặng khai trương tại tiệm hoa Thanh Xuân

    Kệ hoa mừng khai trương

    Đây là xu hướng được nhiều người lựa chọn là quà tặng khai trương bởi nó có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và nổi bật. Một kệ hoa khai trương đẹp không những thu hút được sự chú ý của các khách mời mà còn là biểu hiện của sự sang trọng, thành công, may mắn.

    Lẵng hoa mừng khai trương

    Lẵng hoa khai trương phù hợp cho các buổi khai trương cửa hàng lớn, giúp nổi bật và gọn gàng cho không gian, không những thế lẵng hoa khai trương còn mang đến ý nghĩa chúc cho gia chủ làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn

    Những lẵng hoa khai trương cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng bởi vừa thể hiện được tâm ý vừa mang đến sự sang trọng, đẳng cấp.

    Bình hoa mừng khai trương

    Bình hoa khai trương vừa đẹp, sang trọng và trong bình chứa nước còn giữ được hoa tươi lâu hơn, các mẫu bình hoa khai trương còn được xem là hợp phong thủy, mang đến tài vận cho gia chủ, thường được đặt trên bàn lễ tân, đón tiếp khách.

    Mẫu bình hoa hồng bự tặng khai trương đẹp

    Mẫu bình hoa hồng bự tặng khai trương đẹp

    Các loài hoa khai trương sang trọng

    Hoa tươi không những đẹp mà còn mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau. Một mẫu hoa khai trương sang trọng, ý nghĩa, bạn có thể lựa chọn các mẫu hoa dưới đây

    • Hoa phong lan: Hoa lan là loài hoa tượng trưng cho sự phú quý, thịnh vượng, trong phong thủy, hoa lan còn tượng trưng cho sự may mắn. Vì vậy, hoa lan cũng rất được ưa chuộng đặt làm hoa tặng dịp khai trương.
    • Hoa hồng ecuador: Đặt hoa hồng làm quà tặng ngày khai trương tượng trưng cho sự khởi đầu mới thuận lợi, luôn hạnh phúc và thành công. Hoa hồng mang lại sự tươi mới biểu tượng cho sự lạc quan, tươi sáng và niềm vui, hạnh phúc
    • Hoa đồng tiền: Tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, tài lộc và thành công. Hoa đồng tiền mang đến vượng khí tốt, với ý nghĩa mong cho gia chủ kiếm được thật nhiều tiền, khai trương thuận lợi và thành công.
    • Hoa cẩm tú cầu: Không những phổ biến làm quà tặng sinh nhật, các dịp lễ, chúc mừng,...Những lẵng hoa cẩm tú cầu còn được dành tặng chúc mừng khai trương, bởi chúng tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc, may mắn và thành đạt. 

    Ngoài ra, các loài hoa phổ biến tặng dịp khai trương có thể kể đến như hoa hướng dương, hoa môn đỏ,...những loài hoa mang sắc tươi tắn, tạo được sự tươi mới, sang trọng và may mắn.

    Những mẫu hoa khai trương sang trọng, đẳng cấp và thời thượng

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu hoa khai trương nào phù hợp làm quà tặng khi được mời dự lễ khai trương thì có thể tham khảo một số mẫu hoa khai trương sang trọng, thời thượng dưới đây.

    Các mẫu thiết kế là sự kết hợp hài hòa từ các loài hoa quý hiếm, mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng được chuẩn bị tỉ mỉ, đáp ứng, phù hợp cho các dịp lễ khai trương, chúc mừng.

    Mẫu giỏ hoa đẹp chúc mừng khai trương hồng phát

    Mẫu giỏ hoa đẹp chúc mừng khai trương hồng phát

    Mẫu giỏ hoa chúc mừng thành công

    Mẫu giỏ hoa chúc mừng thành công

    Lẵng hoa chúc mừng khai trương phát tài phát lộc

    Lẵng hoa chúc mừng khai trương phát tài phát lộc

    Lẵng hoa chúc mừng khai trương vạn sự như ý

    Lẵng hoa chúc mừng khai trương vạn sự như ý

    Lẵng hoa khai trương đẹp, chúc mừng khai trương hồng phát

    Lẵng hoa khai trương đẹp, chúc mừng khai trương hồng phát

    Trên đây là tổng hợp những mẫu hoa khai sang trọng, nổi bật được ưa chuộng nhất trong ngày khai trương. Không những là một món quà ý nghĩa mà một lẵng hoa, giỏ hoa tươi chúc mừng khai trương còn giúp thể hiện sự tinh tế, sang trọng, chân thành của người tặng dành cho gia chủ.

    Tham khảo mẫu hoa khai trương được ưa chuộng tại Thanh Xuân: https://tiemhoathanhxuan.com.vn/hoa-khai-truong

    Zalo
    Hotline
    090 267 01 18